• MENU KALINA Wedding & Event
  • Chính sách bảo vệ thông tin

    - Mục đích thu thập thông tin cá nhân:

    Kalina thu thập thông tin khách hàng qua cách thức sau:

    • Khách hàng sẽ điền thông tin vào form trong mục liên hệ và thông tin sẽ chuyển đến email của Kalina.
    • Khách hàng có thể trao đổi với nhân viên tư vấn qua chatbox trên website.

    - Những  thông tin của khách hàng bao gồm: 

    • Tên khách hàng
    • Email
    • Điện thoại
    • Địa chỉ
    • Những thắc mắc và yêu cầu của khách hàng liên quan đến các dịch vụ của công ty

    - Thông tin cơ bản của khách  hàng được thu thập chỉ dùng để hướng dẫn và chăm sóc khách hàng:

    • Tư vấn dịch vụ phù hợp với yêu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
    • Hỗ trợ khách hàng hiệu quả khi phát sinh các vấn đề liên quan đến các dịch vụ mà khách đã đăng ký tại Kalina.

    - Phạm  vi sử dụng thông tin: thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được các nhân viên Kalina sử dụng để  liên hệ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng.

    -Thời gian  lưu trữ thông tin: Kalina sẽ lưu trữ thông tin khách hàng trong quá trình phục vụ và chăm sóc, ngoài ra công ty sẽ hủy thông tin nếu có yêu cầu của khách hàng

    -Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận  với thông tin đó:

    Chỉ có nhân viên của nhà hàng được đào tạo an toàn thông tin mới tiếp cận được thông tin căn bản của khách hàng. Chúng tôi tuyệt đối không tiết lộ thông tin của khách hàng sử dụng dịch vụ cho bên thứ 3 ngoại trừ những trường hợp sau đây:

    • Có sự đồng ý của khách hàng.
    • Theo yêu cầu pháp lý từ cơ quan chức năng.

    - Địa chỉ  của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để khách  hàng có thể liên hệ: 

    • Địa chỉ: 105-107 Đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TPHCM (Đối diện AEON Mall Tân Phú)

    Khách hàng có thể liên lạc qua số điện thoại hoặc email

    - Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp  cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của  đơn vị thu thập thông tin.

    Khách hàng có quyền yêu cầu kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình qua việc gọi điện thoại cho bộ phận chăm sóc khách hoặc gửi email.

    - Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của  người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc  phạm vi đã thông báo.

    Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, khách hàng gửi email khiếu nại đến email hoặc gọi điện thoại tới số hotline nêu trên để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

  • Gửi đi
  • Nhập số điện thoại bạn, chúng tôi sẽ gọi lại ngay!