Các Phong Cách Trang Trí, Chủ Đề Mới Lạ Cho Tiệc Tất Niên Công Ty

Các Phong Cách Trang Trí, Chủ Đề Mới Lạ Cho Tiệc Tất Niên Công Ty

Các phong cách trang trí, chủ đề mới lạ cho tiệc tất niên công ty hãy cùng Kalina khám phá ngay trong bài viết dưới đây thôi nào. Bởi càng gần về dịp cuối năm, các công ty doanh nghiệp thường lên các bảng kế hoạch chi tiết cho buổi tiệc tất niên hoành tráng. Không chỉ đắn đo trong việc chọn địa điểm tổ chức, kịch bản chương trình, ngân sách, món ăn… Mà trong buổi tiệc tất niên yếu tố trang trí, concept chủ đề cũng đóng một vài trò khá quan trọng. Vậy phong cách nào đang hottrend, chủ đề nào mới lạ thu hút nhiều công ty, doanh nghiệp nhất? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu và khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!Cac-phong-cach-trang-tri-chu-de-moi-la-cho-tiec-tat-nien-cong-ty-1

1. Định Hình Phong Cách Trang Trí Phù hợp Với Thương Hiệu Công Ty, Doanh Nghiệp

Tiệc tất niên hãy còn có tên gọi Year end party. Là một sự kiện truyền thông quan trọng của các công ty, doanh nghiệp. Đây không chỉ là một buổi gặp gỡ, tổng kết, tri ân, đánh giá của nội bộ. Mà còn là nơi giao lưu gắn kết, quảng bá thương hiệu hình ảnh đến các khách hàng và đối tác. Do đó yếu tố chỉnh chu, chuyên nghiệp và tươm tất luôn phải được đặt lên hàng đầu.

Thông thường phong cách trang trí buổi tiệc tất niên sẽ không được nhiều công ty, doanh nghiệp chú trọng. Đa phần công ty, doanh nghiệp sẽ giao phó hoàn toàn cho các đơn vị tổ chức lên ý tưởng và trang hoàng. Thế nhưng để có được một buổi tiệc tất niên thành công mỹ mãn. Để lại dấu ấn khó phai mời trong lòng khách mời. Các bạn phải lên trước ý tưởng cho buổi tiệc dựa vào các yếu tố.

Một concept chương trình hoàn hảo khi bạn đáp ứng đầy đủ các yếu tố như:

  • Chủ đề buổi tiệc:

Đây được xem là phần cốt lõi nhất trong các buổi tiệc. Dựa vào những thông điệp truyền tải, những thế mạnh của công ty. Mà bạn có thể tận dụng để biến hóa, linh hoạt và sáng tạo nên những chủ đề độc đáo, mới lạ. Chủ đề được xem là một trong những chất xúc tác đóng vai trò làm nên sự thành công của cả một sự kiện.

Cac-phong-cach-trang-tri-chu-de-moi-la-cho-tiec-tat-nien-cong-ty-2

  • Màu sắc:

Thông thường màu sắc chủ đạo sẽ được chọn dựa trên tone màu thương hiệu chính của công ty. Bên cạnh đó bạn có thể thay đổi hoặc phối hợp với các gam màu đối lập để tạo nên điểm nhấn, sự khác biệt. Đôi lúc bạn cũng có thể chọn các gam màu truyền thống trong ngày Tết. Chẳng hạn như đỏ, cam, vàng… Hay để tạo sự huyền bí, lung linh cho buổi dạ tiệc. Bạn cũng có thể chọn các gam màu như đen, vàng ánh kim, xám ghi…

Cac-phong-cach-trang-tri-chu-de-moi-la-cho-tiec-tat-nien-cong-ty-3

  • Sân khấu – lobby:

Đây được xem là những điểm nhấn đặc biệt trong sự kiện. Bạn nên chú trọng đầu tư trang trí ở hai vị trí này để tạo cảm giác hoành tráng cho buổi tiệc cũng như công ty. Tại hai vị trí này bạn nên trang trí theo đúng chủ đề của buổi tiệc để tạo sự thống nhất, liên kết cho sự kiện. Cũng như thông điệp mà công ty, doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng cũng như đối tác.

Cac-phong-cach-trang-tri-chu-de-moi-la-cho-tiec-tat-nien-cong-ty-4

  • Màu sắc trang phục:

Hay còn gọi là Dress code. Để tạo nên sự thống nhất, tính chuyên nghiệp và sang trọng. Qúy công ty doanh nghiệp thường có những quy định chắt chẽ về trang phục của khách mời, đối tác khi đến dự tiệc. Chẳng hạn chủ đề buổi tiệc thiên về hướng dạ tiệc huyền bí, hoàng gia. Thì màu sắc trang phục sẽ được quy định tone màu đen, đỏ, vàng.

Cac-phong-cach-trang-tri-chu-de-moi-la-cho-tiec-tat-nien-cong-ty-5

  • Âm thanh – ánh sáng:

Đây cũng được xem là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên hiệu ứng hoành tráng, sang trọng của một sự kiện. Nếu công ty, doanh nghiệp lựa chọn các địa điểm nhà hàng, trung tâm chuyên tổ chức tiệc tất niên, tân niên sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều. Bởi đội ngũ chuyên viên kỹ thuật với kinh nghiệm lâu năm. Sẽ giúp các bạn lựa chọn những bản nhạc thích hợp với âm lượng điều chỉnh linh hoạt. Ánh sáng được đánh đều khối, thay đổi theo từng góc sân khấu tạo sự ấm cúng, thâm mật.

Cac-phong-cach-trang-tri-chu-de-moi-la-cho-tiec-tat-nien-cong-ty-6

2. Gợi Ý Lựa Chọn Các Chủ Đề Mới Lạ, Độc Đáo Cho Sự Kiện Tất Niên Của Công Ty, Doanh nghiệp

Như đã trình bày trước đó, một trong những yếu tố đóng góp thành công then chốt cho sự kiện tất niên chính là chủ đề của buổi tiệc tất niên. Hầu hết chủ đề các buổi tiệc thường xoay quay và triển khai dựa trên thông điệp mà công ty, doanh nghiệp muốn truyền tải. Quảng bá đến khách hàng, đối tác tiềm năng. Hiểu theo cách đơn giản, chủ đề chính là những yếu tố cấu thành nên diện mạo cho sự kiện. Một chủ đề mới lạ, độc đáo và sáng tạo có thể để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng của khách hàng. Bởi hiện nay, khách hàng, đối tác đến tham dự một sự kiện, không chỉ đơn thuần là việc nhận thông tin. Mà thông qua sự kiện họ được trao đổi, trải nghiệm thực tế đáng nhớ.

– Tiệc tất niên theo phong cách xưa cũ Retro:

Đây được xem là một trong những chủ đề hot trong vài năm trở lại đây. Như chủ đề: Retro 1975, Cô ba Sài Gòn, chuyến tàu ngược thời gian… Chủ đề này sẽ tái hiện lại bối cảnh Sài Gòn ở những thế kỉ trước với lối kiến trúc và trang phục truyền thống. Khơi gợi những kí ức xưa, những kỉ niệm một thời đáng nhớ.

Cac-phong-cach-trang-tri-chu-de-moi-la-cho-tiec-tat-nien-cong-ty-7

 

– Tiệc tất niên theo chủ đề Tết truyền thống Việt:

Thổi hồn vào buổi tiệc là những hình ảnh quen thuộc, thân thương. Chẳng hạn như ông đồ già viết câu đối đỏ, những chùm pháo nổ. Hay mâm cỗ trái cây, bánh trái, bánh chứng bánh tét… Đưa người tham dự về với không khí ngày Tết thân thương trong không gian ấm áp, hiền hòa. Lưu lại những nét đẹp văn hóa cha ông.

Cac-phong-cach-trang-tri-chu-de-moi-la-cho-tiec-tat-nien-cong-ty-8

– Tiệc tất niên theo chủ đề dạ tiệc Châu Âu sang trọng:

Nếu bạn muốn phá cách và đổi mới. Thì dạ tiệc Châu Âu sẽ là một trong những lựa chọn bạn nên cân nhắc. Buổi tiệc đem khách mời đến gần với nền văn hóa Châu Âu cổ điển. Hoặc bán cổ điển hay hoàng tộc, hoàng gia quý phái. Với Dress code tone màu chủ đạo trắng đen. Cùng các set thực đơn Âu trang trí, bày biện tinh tế và đẹp mắt. Bạn có thể kết hợp với tiệc coctail đứng, dành nhiều không gian để khách mời giao lưu, khiêu vũ.

Cac-phong-cach-trang-tri-chu-de-moi-la-cho-tiec-tat-nien-cong-ty-9

-Tiệc tất niên với chủ đề bứt phá giới hạn vươn đến thành công:

Như tên gọi của chủ đề buổi tiệc, lối trang trí sẽ có xu hướng thể hiện sự bứt phá mọi sự ràng buộc, giới hạn đặt ra. Thông thường với chủ đề này các công ty doanh nghiệp sẽ trang trí hình ảnh mang tính tượng trưng. Chẳng hạn như con tàu ra khơi chinh phục sóng gió, chạy đua marathon, Break the limit, Break the rules…

Cac-phong-cach-trang-tri-chu-de-moi-la-cho-tiec-tat-nien-cong-ty-10

Trên đây là một vài gợi ý điểm qua các phong cách trang trí. Chủ đề mới lạ cho tiệc tất niên công ty doanh nghiệp. Mong rằng với những gợi ý trên sẽ giúp Qúy doanh nghiệp, công ty có thêm những ý tưởng sáng tạo. Những chủ đề độc đáo cho buổi tiệc tất niên cuối năm hoành tráng và thành công.

 

TẤT NIÊN SUM VẦY - ĐONG ĐẦY TÀI LỘC

 

Kalina Wedding Events hân hạnh mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt tiệc tất niên, tân niên

Nội Dung Ưu Đãi

    • Giá chỉ 278.000++/khách
    • Tặng bia 03 giờ
    • Đặt 10 Bàn Tặng 02 Bàn
    • Tặng nước ngọt, nước tinh khiết suốt tiệc
    • Tặng Karaoke suốt tiệc
    • Hỗ trợ miễn phí backdrop chụp ảnh
    • Âm thanh, ánh sáng, sảnh cao cấp

Điều kiện áp dụng

      • Áp dụng cho khách đặt tiệc từ ngày 29/10/2023 đến ngày 30/01/2024.
      • Không áp dụng cho khách đã đặt tiệc trước ngày 29/10/2023.
      • Áp dụng cho khách hàng đến tham khảo, đặt tiệc tại Kalina Wedding & Events.
      • Không áp dụng quy đổi ra tiền mặt dưới mọi hình thức.
      • Chương trình ưu đãi có thể kết thúc sớm hơn mà không thông báo trước.

KHÔNG GIAN SẢNH TIỆC

MENU TIỆC

Thực đơn đa dạng theo từng phong cách ẩm thực Á – Âu được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp hàng đầu.

Gỏi Tôm Xả Ớt

Gỏi Tôm Xả Ớt

Gỏi Tôm Xả Ớt

Gỏi Tôm Xả Ớt

Gỏi Tôm Xả Ớt

Gỏi Tôm Xả Ớt

Gỏi Tôm Xả Ớt

Gỏi Tôm Xả Ớt

Gỏi Tôm Xả Ớt

Gỏi Tôm Xả Ớt

Gỏi Tôm Xả Ớt

Gỏi Tôm Xả Ớt

    ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

    Đăng ký ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất từ Kalina

    Bài viết liên quan

    ĐÃI TIỆC SINH NHẬT Ở ĐÂU RẺ TPHCM

    Nội Dung Bài Viết1. Định Hình Phong Cách Trang Trí Phù hợp Với Thương Hiệu Công Ty, Doanh NghiệpChủ đề...

    TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI TẠI TPHCM

    Nội Dung Bài Viết1. Định Hình Phong Cách Trang Trí Phù hợp Với Thương Hiệu Công Ty, Doanh NghiệpChủ đề...

    ĐẶT TIỆC THÔI NÔI CHO BÉ TẠI TP HỒ CHÍ MINH

    Nội Dung Bài Viết1. Định Hình Phong Cách Trang Trí Phù hợp Với Thương Hiệu Công Ty, Doanh NghiệpChủ đề...

    messenger-icon