Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân - NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI
  1. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng bao gồm:

-Mục đích thu thập thông tin cá nhân:

KALINA thu thập thông tin khách hàng qua cách thức sau:
-Khách hàng sẽ điền thông tin vào form trong mục liên hệ và thông tin sẽ chuyển đến email của KALINA.
-Khách hàng có thể trao đổi với nhân viên tư vấn qua chatbox trên website.
– Từ fanpage hay website của KALINA, nếu người dùng theo dõi, thích hoặc người dùng là fan của các trang đó.
– Thu thập từ tập cookies được sử dụng trên các trang web.

Những thông tin của khách hàng bao gồm:

-Tên khách hàng
-Email
-Điện thoại
-Địa chỉ
-Những thắc mắc và yêu cầu của khách hàng liên quan đến các dịch vụ của công ty

Mục đích sử dụng thông tin của khách:

-Tư vấn dịch vụ phù hợp với yêu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
-Để trả lời các câu hỏi, bình luận và phản hồi của người dùng;
-Để phục vụ mục đích quản lý nội bộ như kiểm toán, phân tích dữ liệu, lưu trữ cơ sở dữ liệu;
-Hỗ trợ khách hàng hiệu quả khi phát sinh các vấn đề liên quan đến các dịch vụ mà khách đã đăng ký tại KALINA.
-Để hiểu và phân tích việc kinh doanh của chúng tôi cũng như các nhu cầu và sở thích của khách hàng.
-Để phát triển, tăng cường, và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
– Gửi cho khách hàng các cảnh báo, bản tin, cập nhật, bưu phẩm, tài liệu quảng cáo, đặc quyền, lời chúc mừng trong các dịp đặc biệt.

-Phạm vi sử dụng thông tin:

Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được các nhân viên KALINA sử dụng để liên hệ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng.

-Thời gian lưu trữ thông tin:

KALINA sẽ lưu trữ thông tin khách hàng trong quá trình phục vụ và chăm sóc, ngoài ra công ty sẽ hủy thông tin nếu có yêu cầu của khách hàng

-Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó:

Chỉ có nhân viên của nhà hàng được đào tạo an toàn thông tin mới tiếp cận được thông tin căn bản của khách hàng. Chúng tôi tuyệt đối không tiết lộ thông tin của khách hàng sử dụng dịch vụ cho bên thứ 3 ngoại trừ những trường hợp sau đây:
+Có sự đồng ý của khách hàng.
+Theo yêu cầu pháp lý từ cơ quan chức năng.

-Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để khách hàng có thể liên hệ:

+Địa chỉ: 105-107 Bờ Bao Tân Thắng P. Sơn Kỳ Q. Tân Phú
Khách hàng có thể liên lạc qua số điện thoại hoặc nhắn tin qua fanpage:

+Hotline: 090 123 9888

+Fanpage: Kalina Wedding & Events

-Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.

Khách hàng có quyền yêu cầu kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình qua việc gọi điện thoại cho bộ phận chăm sóc khách hoặc nhắn tin qua fanpage.

-Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, khách hàng gửi tin nhắn khiếu nại đến fanpage hoặc gọi điện thoại tới số hotline nêu trên để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

 

messenger-icon