Những Điều Cần Lưu Ý Khi Tổ Chức Tiệc Thôi Nôi Cho Bé Trai, Bé Gái

 

Những điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé trai, bé gái. Đây được xem là những tip chia sẻ kinh nghiệm khá quan trọng mà các bậc phụ huynh cần lưu tâm. Bởi để có một buổi tiệc thôi nôi thành công, bạn phải xem xét và lên kế hoạch thật chi tiết, rõ ràng.

Nhung-dieu-can-luu-y-khi-to-chuc-tiec-thoi-noi-cho-be-trai-be-gai-1

[row col_bg=”rgb(231, 27, 27)”]

[col span__sm=”12″]

[title style=”center” text=”LÊN DANH SÁCH, KẾ HOẠCH CHI TIẾT – NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI CHO BÉ TRAI, BÉ GÁI” tag_name=”h2″ color=”rgb(241, 235, 235)” icon=”icon-angle-down” size=”98″]

[/col]

[/row]

Để đánh dấu bước trưởng thành đầu tiên của trẻ, thì thôi nôi chính là một buổi tiệc vô cùng quan trọng và ý nghĩa. Đối với các bậc phụ huynh lần đầu làm cha mẹ, chắc hẳn sẽ có nhiều bở ngỡ, lo âu. Rất nhiều câu hỏi sẽ được đặt ra trong giai đoạn chuẩn bị tiệc cho trẻ. Thấu hiểu được nổi lo lắng trên, Kalina xin chia sẻ cho các bạn đọc những tip kinh nghiệm bổ ích cho các bậc phụ huynh.

Bước 1: Lên danh sách khách mời cụ thể. Đây được xem là buổi tiệc cá nhân nên số lượng khách mời cũng nên giới hạn. Điều này giúp buổi tiệc của bạn thêm phần ấm cúng, thân mật và riêng tư.

Nhung-dieu-can-luu-y-khi-to-chuc-tiec-thoi-noi-cho-be-trai-be-gai-2

Bước 2: Lên danh sách các vật lễ cúng thôi nôi theo đúng phong tục dân gian xưa. Bao gồm mâm cúng trong nhà, mâm cúng ngoài sân, lễ vật bốc đồ đoán nghề nghiệp.

Nhung-dieu-can-luu-y-khi-to-chuc-tiec-thoi-noi-cho-be-trai-be-gai-3

Bước 3: Chọn ngày, giờ cúng thôi nôi cho trẻ. Việc lựa chọn ngày, giờ cúng tốt được xem là sẽ đem đến may mắn, tốt lành cho trẻ.

Nhung-dieu-can-luu-y-khi-to-chuc-tiec-thoi-noi-cho-be-trai-be-gai-4

Bước 4: Lên kinh phí và khoản dự trù phát sinh.

Nhung-dieu-can-luu-y-khi-to-chuc-tiec-thoi-noi-cho-be-trai-be-gai-5

Bước 5: Lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp.

Nhung-dieu-can-luu-y-khi-to-chuc-tiec-thoi-noi-cho-be-trai-be-gai-6

Bước 6: Chọn thực đơn, thức uống, ý tưởng concept trang trí tiệc.

DSC 3190 resultc0d484245c4ba415fd5a result

Bước 7: Chuẩn bị quà tặng cảm ơn cho khách mời.

1346827974 qua tang khach moi 6

[row col_bg=”rgb(231, 27, 27)”]

[col span__sm=”12″]

[title style=”center” text=”LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC – NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI CHO BÉ TRAI, BÉ GÁI” tag_name=”h2″ color=”rgb(241, 235, 235)” icon=”icon-angle-down” size=”98″]

[/col]

[/row]

Nếu như ngày trước, hầu hết các bậc phụ huynh đều sẽ chọn tổ chức tiệc thôi nôi tại gia cho bé. Thì hiện nay, tiệc thôi nôi cho bé được phát triển hơn với nhiều loại hình tiệc đa dạng, phong phú. Chẳng hạn như tiệc tại nhà hàng, trung tâm; tiệc thôi nôi ngoài trời; tiệc thôi nôi buffet…

Tại Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Kalina – nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi cho bé. Các bậc phụ huynh sẽ yên tâm hơn bởi các dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp từ A – Z. Đến với Kalina, các bậc phụ huynh sẽ được các chuyên viên tư vấn và lên kế hoạch kĩ lưỡng nhất.

DSC 9160

Các mẫu concept luôn được đội ngũ trang trí cập nhật và thay đổi liên tục để đáp ứng với các xu hướng hiện đại. Bạn có thể thoải mái đưa ra các ý tưởng độc đáo mà bạn muốn thực hiện trong buổi tiệc của bé yêu. Qua bàn tay tài hoa và đầy kinh nghiệm của các chuyên viên trang trí sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng và thi công hoàn thiện. Đảm bảo buổi tiệc của bạn, sẽ thêm phần lung linh, hoành tráng. Gây được nhiều sự chú ý, ngạc nhiên và thích thú cho các khách mời.

ccd0038d76cb9195c8da

dsc 3420

Một lưu ý cho các ông bố bà mẹ khi đặt tiệc tại Kalina. Đó chính là bạn nên đặt tiệc sớm trước từ 2 – 3 tháng. Để tránh các trường hợp tiệc rơi vào các ngày cuối tuần. Hết sảnh tiệc, không còn sảnh tiệc ưng ý hay không còn sảnh tiệc phù hợp với số lượng bàn…

[row col_bg=”rgb(231, 27, 27)”]

[col span__sm=”12″]

[title style=”center” text=”TIẾT KIỆM CHI PHÍ VỚI CÁI GÓI ƯU ĐÃI – NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI CHO BÉ TRAI, BÉ GÁI” tag_name=”h2″ color=”rgb(241, 235, 235)” icon=”icon-angle-down” size=”98″]

[/col]

[/row]

Để có một buổi tiệc hoành tráng, sang trọng và đáng nhớ, thì khoản kinh phí bỏ ra cũng không hề nhỏ. Điều này khiến nhiều bậc phụ huynh suy nghĩ lo lắng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành tổ chức sự kiện, đặc biệt trong tiệc thôi nôi. Kalina xin gợi ý đến bạn một vài tips mẹo nhỏ. Giúp các ông bố bà mẹ vừa có một buổi tiệc hoàn hảo, vừa tiết kiệm:

  • Hạn chế số lượng khách mời. Vì đây là một bữa tiệc cá nhân, thế nên bạn nên giảm số lượng khách mời, để tạo không khí ấm áp, thân mật.
  • Tranh thủ săn các gói ưu đãi, khuyến mãi. Hầu hết tại các nhà hàng sẽ đưa ra nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt. Tùy thuộc vào từng mùa, từng sự kiện nổi bật trong năm. Các khuyến mãi sẽ được tung ra thu hút khách hàng. Chính vì vậy, bạn nên theo dõi và cập nhật thông tin các nhà hàng, trung tâm trên các website, fanpage…
  • Lựa chọn mức giá thực đơn phù hợp
  • Tận dụng các gói trang trí sẵn có của nhà hàng, trung tâm

nhung cach tiet kiem chi phi cho gia dinh ma van hieu qua

Với bài viết những điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé trai, bé gái. Kalina mong muốn sẽ phần nào san sẻ bớt nổi lo âu của các ông bố bà mẹ. Qua đó giúp cho buổi tiệc của bé yêu nhà bạn đảm bảo được sự sang trọng, ấm cúng. Tránh được những sự cố không mong muốn có thể xảy ra trước trong và sau buổi tiệc.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Đăng ký ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất từ Kalina




    Lên đầu trang