Những Điều Cần Lưu Ý Khi Tổ Chức Tiệc Thôi Nôi Cho Bé Trai, Bé Gái

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Tổ Chức Tiệc Thôi Nôi Cho Bé Trai, Bé Gái

 

Những điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé trai, bé gái. Đây được xem là những tip chia sẻ kinh nghiệm khá quan trọng mà các bậc phụ huynh cần lưu tâm. Bởi để có một buổi tiệc thôi nôi thành công, bạn phải xem xét và lên kế hoạch thật chi tiết, rõ ràng.

Nhung-dieu-can-luu-y-khi-to-chuc-tiec-thoi-noi-cho-be-trai-be-gai-1

LÊN DANH SÁCH, KẾ HOẠCH CHI TIẾT - NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI CHO BÉ TRAI, BÉ GÁI

Để đánh dấu bước trưởng thành đầu tiên của trẻ, thì thôi nôi chính là một buổi tiệc vô cùng quan trọng và ý nghĩa. Đối với các bậc phụ huynh lần đầu làm cha mẹ, chắc hẳn sẽ có nhiều bở ngỡ, lo âu. Rất nhiều câu hỏi sẽ được đặt ra trong giai đoạn chuẩn bị tiệc cho trẻ. Thấu hiểu được nổi lo lắng trên, Kalina xin chia sẻ cho các bạn đọc những tip kinh nghiệm bổ ích cho các bậc phụ huynh.

Bước 1: Lên danh sách khách mời cụ thể. Đây được xem là buổi tiệc cá nhân nên số lượng khách mời cũng nên giới hạn. Điều này giúp buổi tiệc của bạn thêm phần ấm cúng, thân mật và riêng tư.

Nhung-dieu-can-luu-y-khi-to-chuc-tiec-thoi-noi-cho-be-trai-be-gai-2

Bước 2: Lên danh sách các vật lễ cúng thôi nôi theo đúng phong tục dân gian xưa. Bao gồm mâm cúng trong nhà, mâm cúng ngoài sân, lễ vật bốc đồ đoán nghề nghiệp.

Nhung-dieu-can-luu-y-khi-to-chuc-tiec-thoi-noi-cho-be-trai-be-gai-3

Bước 3: Chọn ngày, giờ cúng thôi nôi cho trẻ. Việc lựa chọn ngày, giờ cúng tốt được xem là sẽ đem đến may mắn, tốt lành cho trẻ.

Nhung-dieu-can-luu-y-khi-to-chuc-tiec-thoi-noi-cho-be-trai-be-gai-4

Bước 4: Lên kinh phí và khoản dự trù phát sinh.

Nhung-dieu-can-luu-y-khi-to-chuc-tiec-thoi-noi-cho-be-trai-be-gai-5

Bước 5: Lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp.

Nhung-dieu-can-luu-y-khi-to-chuc-tiec-thoi-noi-cho-be-trai-be-gai-6

Bước 6: Chọn thực đơn, thức uống, ý tưởng concept trang trí tiệc.

Bước 7: Chuẩn bị quà tặng cảm ơn cho khách mời.

LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC – NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI CHO BÉ TRAI, BÉ GÁI

Nếu như ngày trước, hầu hết các bậc phụ huynh đều sẽ chọn tổ chức tiệc thôi nôi tại gia cho bé. Thì hiện nay, tiệc thôi nôi cho bé được phát triển hơn với nhiều loại hình tiệc đa dạng, phong phú. Chẳng hạn như tiệc tại nhà hàng, trung tâm; tiệc thôi nôi ngoài trời; tiệc thôi nôi buffet…

Tại Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Kalina – nhà hàng chuyên tổ chức tiệc thôi nôi cho bé. Các bậc phụ huynh sẽ yên tâm hơn bởi các dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp từ A – Z. Đến với Kalina, các bậc phụ huynh sẽ được các chuyên viên tư vấn và lên kế hoạch kĩ lưỡng nhất.

Các mẫu concept luôn được đội ngũ trang trí cập nhật và thay đổi liên tục để đáp ứng với các xu hướng hiện đại. Bạn có thể thoải mái đưa ra các ý tưởng độc đáo mà bạn muốn thực hiện trong buổi tiệc của bé yêu. Qua bàn tay tài hoa và đầy kinh nghiệm của các chuyên viên trang trí sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng và thi công hoàn thiện. Đảm bảo buổi tiệc của bạn, sẽ thêm phần lung linh, hoành tráng. Gây được nhiều sự chú ý, ngạc nhiên và thích thú cho các khách mời.

Một lưu ý cho các ông bố bà mẹ khi đặt tiệc tại Kalina. Đó chính là bạn nên đặt tiệc sớm trước từ 2 – 3 tháng. Để tránh các trường hợp tiệc rơi vào các ngày cuối tuần. Hết sảnh tiệc, không còn sảnh tiệc ưng ý hay không còn sảnh tiệc phù hợp với số lượng bàn…

TIẾT KIỆM CHI PHÍ VỚI CÁI GÓI ƯU ĐÃI - NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI TỔ CHỨC TIỆC THÔI NÔI CHO BÉ TRAI, BÉ GÁI

Để có một buổi tiệc hoành tráng, sang trọng và đáng nhớ, thì khoản kinh phí bỏ ra cũng không hề nhỏ. Điều này khiến nhiều bậc phụ huynh suy nghĩ lo lắng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành tổ chức sự kiện, đặc biệt trong tiệc thôi nôi. Kalina xin gợi ý đến bạn một vài tips mẹo nhỏ. Giúp các ông bố bà mẹ vừa có một buổi tiệc hoàn hảo, vừa tiết kiệm:

  • Hạn chế số lượng khách mời. Vì đây là một bữa tiệc cá nhân, thế nên bạn nên giảm số lượng khách mời, để tạo không khí ấm áp, thân mật.
  • Tranh thủ săn các gói ưu đãi, khuyến mãi. Hầu hết tại các nhà hàng sẽ đưa ra nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt. Tùy thuộc vào từng mùa, từng sự kiện nổi bật trong năm. Các khuyến mãi sẽ được tung ra thu hút khách hàng. Chính vì vậy, bạn nên theo dõi và cập nhật thông tin các nhà hàng, trung tâm trên các website, fanpage…
  • Lựa chọn mức giá thực đơn phù hợp
  • Tận dụng các gói trang trí sẵn có của nhà hàng, trung tâm

Với bài viết những điều cần lưu ý khi tổ chức tiệc thôi nôi cho bé trai, bé gái. Kalina mong muốn sẽ phần nào san sẻ bớt nổi lo âu của các ông bố bà mẹ. Qua đó giúp cho buổi tiệc của bé yêu nhà bạn đảm bảo được sự sang trọng, ấm cúng. Tránh được những sự cố không mong muốn có thể xảy ra trước trong và sau buổi tiệc.

THÔI NÔI BÉ YÊU - TẶNG ĐIỀU BÉ THÍCH

Kalina Wedding Events hân hạnh mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt tiệc thôi nôi cho bé

Nội Dung Ưu Đãi

  • Tiệc thôi nôi giá chỉ chỉ 2.580.000 đồng/ bàn
  • TẶNG CỔNG BONG BÓNG SẮC MÀU
  • TẶNG MC CHÚ HỀ HOẠT NÁO
  • TẶNG GÓI CHỤP HÌNH TRỊ GIÁ 1.400.000
  • ĐẶT 10 BÀN TẶNG 1 BÀN
  • Tặng bia không giới hạn trong 2h
  • Tặng ban nhạc, màn hình, máy chiếu
  • Tặng 100% giá trị nghi lễ tiệc trị giá 5.000.000 hoặc màn hình LED
  • Tặng gói trang trí 25.000.000
  • Menu 7 món cao cấp tùy chọn
  • Tặng nước ngọt, nước tinh khiết suốt tiệc

Điều kiện áp dụng

  • Áp dụng cho khách đặt cọc từ 01/7/2020 đến hết 30/9/2020
  • Áp dụng theo điều kiện Kalina Wedding & Events
  • Quý khách vui lòng để lại số điện thoại và Email để được tư vấn tốt nhất về chương trình.
  • Không áp dụng quy đổi ra tiền mặt dưới mọi hình thức
  • Chương trình ưu đãi có thể kết thúc sớm hơn mà không thông báo trước

KHÔNG GIAN SẢNH TIỆC

cnjhcj

MENU TIỆC

Thực đơn đa dạng theo từng phong cách ẩm thực Á – Âu được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp hàng đầu.
GỎI SỨA TÔM GÀ XÉ
CHẢ ỐC HONGKONG - GỎI THÁI TÔM THỊT
CHẢ GIÒ HẢI SẢN
SOUP CUA NẤM ĐÔNG CÔ
GỎI BÒ BÓP THẤU
GỎI TIẾN VUA TÔM THỊT
CÁ CHẼM FILE SỐT CHUA NGỌT
CÁ LĂNG SỐT TẦN BÌ
TÔM SỐT CAM
CÁ TAI TƯỢNG SỐT CHUA NGỌT
CÁ LĂNG SỐT CAM
LẨU CÁ CHÉP GIÒN
CHÈ HẠT SEN TÁO ĐỎ
CHÈ KHOAI MÔN HẠT SEN
BÁNH SNOW ANGEL

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Đăng ký ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất từ Kalina

CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG VỀ KALINA

Ít có nhà hàng nào ở bên khu vực Tân Phú mà sang trọng như trung tâm Kalina. Đến dự tiệc rất thích, món ăn khá hợp khẩu vị. Đặc biệt có nhiều chỗ để selfie mỏi tay luôn, ánh sáng vàng lên hình bao đẹp.
Anh Long / Hồ Chí Minh
Ít có nhà hàng nào ở bên khu vực Tân Phú mà sang trọng như trung tâm Kalina. Đến dự tiệc rất thích, món ăn khá hợp khẩu vị. Đặc biệt có nhiều chỗ để selfie mỏi tay luôn, ánh sáng vàng lên hình bao đẹp.
Anh Long / Hồ Chí Minh

TIỆC CƯỚI DIỄN RA THỰC TẾ TẠI KALINA

GIỚI THIỆU VỀ KALINA

Trung tâm hội nghị tiệc cưới KALINA tọa lạc ngay địa điểm đẹp nhất quận Tân Phú. Với lối kiến trúc mô phỏng theo lối Châu Âu hiện đại trang nhã, khoác lên mình chiếc áo màu trắng tinh khôi càng toát lên sự tinh tế sang trọng

Bài viết liên quan

Hướng Dẫn Kịch Bản Kỷ Niệm Ngày Cưới Trọn Vẹn, Ý Nghĩa

Hướng dẫn kịch bản kỷ niệm ngày cưới  trọn vẹn, ý nghĩa là một trong những bài viết được nhiều...

Nên Tặng Quà Gì Cho Kỷ Niệm Ngày Cưới Vàng Bạc Đồng Kim Cương

Nên tặng quà gì cho kỷ niệm ngày cưới vàng bạc đồng kim cương? Đây chắc hẳn là câu hỏi...

5 Món Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới Được Ưa Chuộng

Hãy cùng Kalina bật mí 5 món quà tặng kỷ niệm ngày cưới được ưa chuộng nhất trong vài năm...